14 กันยายน 2555

แนวข้อสอบ วิชาคณิตศาสตร์ กศน ม.ต้น

เป็นแนวข้อสอบ ของมัธยมศึกษาปีที่ 2 นะครับ แต่เห็นว่าคล้ายๆกับที่เคยทำสมัยเรียน กศน ม ต้น
จึงเอามาอัพโหลดให้ไว้ทดลองทำ มีประโยชน์แน่นอนครับผม

โหลดตรงนี้ครับ 

UPDATE เพิ่มเติมให้ครับ สำหรับบางท่านที่โหลดไม่ได้่ เพิ่ง Mediafire ให้อีกลิ้งครับ

โหลดลิ้ง mediafire 

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 กันยายน 2555 12:09

    อยากให้มีหนังสือให้นักคึกษากศน.บ้าง เพราะเวลาสอบจะได้มีความรู้บ้างไม่ใช่แค่มั่ว..

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ14 กันยายน 2555 16:43

      ก้มีนะครับ ที่ผมเรียนอยู่อ่ะ

      ลบ
  2. หนังสือส่วนใหญ่จะไม่ค่อยพอแจกครับ (ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังเป็นอยู่ไหม) สมัยผมเรียนปีที่แล้ว สองคนเล่มครับ หนามาก จับใจความเอามาสอบแทบไม่ได้เลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2556 10:33

    แบบนี้ต้องลงเรียนกับสถาบันการศึกษาทางไกล หนังสือครบ CD/DVD เพียบ ไม่อ่านไม่รู้จริง สอบไม่ผ่านนะ ขอบอก ทุกอย่างฟรี อาจารย์ต้องการให้เรารู้จริง ไม่ใช่แค่วุฒิการศึกษาเท่านั้น

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยกับท่านครับผม อาศัยการเรียนในห้องเรียนอย่างเดียวผมว่าไม่พอครับ

      ลบ